อยากเด็กลงกี่ปีก็ได้ดั่งใจ! แนะ 5 แอพฯ แปลงโฉมหน้าสวย-หล่อ ไม่ง้อมีดหมอ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1457
หางาน,สมัครงาน,งาน,อยากเด็กลงกี่ปีก็ได้ดั่งใจ! แนะ 5 แอพฯ แปลงโฉมหน้าสวย-หล่อ ไม่ง้อมีดหมอ

แนะนำ 5 แอพพลิเคชั่น เอาใจคนอยากอัพหน้าเด็กแบบไม่ต้องเกรงใจตัวเอง ไม่ต้องแคร์มีดหมอศัลยกรรม ด้วยไม่กี่ขั้นตอนหลังจากดาวน์โหลด…

จากกระแสข่าวศิลปินรุ่นใหญ่ "สุรชัย สมบัติเจริญ" เตรียมตัวพึ่งมีดหมอ เพื่อศัลยกรรมเปลี่ยนใบหน้าให้ดูเด็กลงจนเหมือนมีอายุเพียง 30-40 ปี ทั้งที่เจ้าตัวมีอายุจริง 60 ปีแล้วนั้น ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่สามารถเนรมิตความสวยความหล่อได้ใจจริงๆ

แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีทุนทรัพย์ในการแปลงโฉม ยังไม่พร้อมรับความเจ็บหลังจากการผ่าตัด หรือใจยังไม่กล้าพอ...ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร ขอบอกเลยว่า เทคโนโลยีล้ำสมัยในปัจจุบันไม่ได้มีเพียงด้านการแพทย์ แต่ยังรวมถึงเทคโนโลยีปลายนิ้วบนสมาร์ทโฟน เพราะ "แอพพลิเคชั่น" ในปัจจุบันสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายอย่าง ชนิดที่หลายคนยอมรับว่าสามารถทำผีให้กลายเป็นคนได้อย่างไม่ยากเย็น!!!

"ไทยรัฐออนไลน์" ขอเอาใจคนชอบความเรียบง่าย อยากเปลี่ยนหน้าให้เด็ก แต่งให้สวย-หล่อ หรือจะแปลงโฉมให้เป็นคนอื่น บอกเลยว่าเพียงมี 5 แอพพลิเคชั่นนี้ติดสมาร์ทโฟนคู่ใจเอาไว้ แล้วทุกอย่างก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป...!

 

 

Cymera
แอพพลิเคชั่นนี้สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี ทั้งบนระบบปฏิบัติการไอโอเอส และแอนดรอยด์ เรียกว่าตอบโจทย์คนอยากแต่งภาพให้สวยหล่อดั่งใจ หรือจะใช้เพื่อตกแต่งภาพให้มีสไตล์เป็นตัวคุณมากขึ้น แอพฯ นี้ก็ใช้ได้เพลินเชียวล่ะคุณ

 

 

Face Stealer
ชื่อเต็มของแอพพลิเคชั่นนี้คือ Face Stealer - Realtime Face Swap Booth FX เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการแต่งภาพหลากหลายแนว หรืออยากสวมบทบาทเป็นคนอื่นดูบ้าง! แอพฯ นี้สามารถให้คุณเปลี่ยนตัวเองได้ทั้งแบบภาพนิ่งและวีดิโอ ดาวน์โหลดฟรีสำหรับผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการไอโอเอส

 

 

MOLDIV
ดาวน์โหลดมาใช้กันได้ฟรีทั้งไอโอเอสและแอนดรอยด์ กับแอพพลิเคชั่น MOLDIV ซึ่งมีคุณสมบัติให้ตกแต่งภาพสวย-หล่อ ผิวเนียน หน้าเรียว ตาโต เรียกว่าครบสูตรเรื่องความงาม น่าจะถูกใจคนชอบแต่งภาพให้สวยครบสูตรก่อนแชร์บนโซเชียลฯ

 

 

InstaBeauty
เป็นอีกแอพพลิเคชั่นที่ครบสูตรเรื่องการแก้ไขภาพโดยเน้นความสวยความงามของจริง! เพราะมีคุณสมบัติลบฝ้า แต่งหน้า ปรับตาโต เสริมดั้ง รวมไปถึงปรับสีผิว

 

 

ZombieBooth 2
เรียกว่าแหวกแนวกันไปเลย! กับแอพฯ แต่งภาพแนวหลอน! ซึ่งพร้อมให้ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ทั้งบนไอโอเอสและแอนดรอยด์ มีให้เลือกแต่งภาพได้หลากหลายทั้งพร็อบ ฟิลเตอร์ และเทคนิคการตกแต่งอื่นๆ รับรองว่าจากหน้าสาวสวยหนุ่มหล่อก็แปลงเป็นหน้าผีได้ในไม่กี่ขั้นตอน เผื่อใครอยากลองขี้เหร่ดูสักที

ใครอยากสวย อยากหล่อ แบบไม่ต้องเจ็บตัวและเสียสตางค์ ใช้วิธีนี้ก็เข้าท่าอยู่นะ...!

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top